Powered By Blogger

Friday, August 5, 2016

വഴിവിളക്ക്.............................


വഴിവിളക്ക്.............................

പട്ടത്വശുശ്രൂഷയില്‍ പതിനെട്ട് വര്‍ഷം ഞാനിന്ന് (13-7-16) പൂര്‍ത്തിയാക്കുന്നു......എന്‍റെ വഴിവിളക്കായ ക്രിസ്തുവിന് സ്തുതി...........

ക്രിസ്തുവേ.......അങ്ങയോടൊപ്പം എന്നേയും കൂട്ടുക.........

അങ്ങയുടെ മൊഴികളെ ഞാന്‍ ഒരു വഴിവിളക്കായി കരുതിക്കൊള്ളട്ടെ........
ഒരു ഏറ്റുപദേശിയായി എന്നെ നിയോഗിക്കുക.......ജീവനുള്ള അങ്ങയുടെ വാക്കുകള്‍ ശ്രദ്ധയോടെ കേട്ട് പറയുവാന്‍ തെളിമയുള്ള ഒരു മനസ്സും, വ്യക്തതയുള്ള കാതും, സൂക്ഷ്മതയുള്ള അധരവും, തീക്ഷ്ണമായ ദൈവികബോധ്യവും തന്നെന്നെ അനുഗ്രഹിക്കുക............................

ഒരു വിളമ്പുകാരനായി എന്നെ അഭിഷേകം ചെയ്യുക........അങ്ങയില്‍നിന്ന് പുറപ്പെടുന്ന ജീവന്‍റെ അപ്പം വിളമ്പുവാന്‍ കളങ്കിതമായ എന്‍റെ കരങ്ങളെ വിശുദ്ധീകരിക്കുക.....

ഒരു പരിചാരകനായിപ്പാന്‍ എന്നെ അനുവദിക്കുക............അങ്ങയുടെ തീന്‍മേശതുടപ്പാനും, അങ്ങ് കഴിച്ച പാത്രം കഴുകുവാനും എന്നെ നിയോഗിക്കുക.......................

ക്രിസ്തുവേ......ബലഹീനനായ എന്നെ അങ്ങയുടെ ഒരു പകര്‍പ്പെഴുത്തുകാരനാക്കുക..........അങ്ങ് ചൊല്ലിത്തരുന്ന പ്രാര്‍ത്ഥനാഗീതം കേട്ട് പഠിച്ച് ചൊല്ലുവാനെന്നെ അങ്ങയുടെ ഉപാസകനായി എന്നെ രൂപപ്പെടുത്തുക............ആരാധനാഗീതം ഏറ്റുവാങ്ങുന്ന ഒരു മുളംതണ്ടായി എന്നെ മെനയുക...........................

ദൈവകൃപയൊഴുകുന്ന ഒരു നീര്‍ച്ചാലായി എന്നെ പണിയുക........ വീണ്ടെടുപ്പിന്‍റെ സംഗീതം എന്നിലൂടെ പകരുക............ക്രിസ്തുവേ.........കുന്തിരിക്കത്തിന്‍റെ ഗന്ധം എന്നില്‍ തളിക്കുക......

ക്രിസ്തുവേ......ധൂപം വഹിക്കുന്ന പാത്രമായി എന്നെ ഉപയോഗിക്കുക........എന്‍റെ സ്വത്വം, ധൂപവുമായി ലയിപ്പിക്കുവാന്‍ എന്നെ അനുവദിക്കുക...............ഞാന്‍ എരിഞ്ഞില്ലാതെയാകട്ടെ......................

അനുതാപത്തിന്‍റെ സങ്കീര്‍ത്തനം എന്നില്‍ നിറക്കുക..........അര്‍പ്പണത്തിന്‍റെ സംഗീതം എന്നില്‍ പകരുക.........എന്നെ ഒരു സുഗന്ധവസ്തുവാക്കുക..........
ക്രിസ്തുവേ.............കെട്ടുപോയ എന്നിലെ അഗ്നി അവിടുത്തെ ആത്മാവിനാല്‍ ജ്വലിപ്പിക്കുക....

ക്രിസ്തുവേ................ഞാന്‍ പടിയിറങ്ങുകയാണ്.......ഞാന്‍ ചാടിക്കയറിയ ഉന്നതിയുടെ പടവുകള്‍......

ക്രിസ്തുവേ........ഞാന്‍ യാത്രതിരിക്കുകയാണ്.........

ഞാന്‍ തിരിച്ചറിയുന്നു.........എന്‍റെ സഹയാത്രികനും, എന്‍റെ ലക്ഷ്യവും, എന്‍റെ വഴിവിളക്കും, പാഥേയവും ഒന്നാണെന്ന്.....................ആമേന്‍

സജീവച്ചന്‍

No comments:

Post a Comment