Powered By Blogger

Wednesday, May 9, 2012

പ്രവാചകന്‍റെ മടക്കം......



ദൈവമേ.......
അവിടുത്തെ ഇടപെടല്‍ തിരിച്ചറിയാതെ പോകുന്ന എന്നോട് ക്ഷമിക്കുക......


ലോകത്തിന്‍റെ വെളിച്ചമായ ദൈവമേ......
അങ്ങയുടെ വെളിച്ചത്തിലൂടെ എന്‍റെ മാലിന്യങ്ങള്‍ വെളിവാക്കപ്പെട്ടിട്ടും .....!


ഞാനാണ്‌ ശരി...........വെളിച്ചം കപടമാണ്.........ദൈവം വെളിച്ചമല്ല.....ഇതാണെന്‍റെ ന്യായം........


(എവിടെ നിന്നോ ഒരു പ്രവാചകന്‍ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു.....എന്നോട് സംസാരിച്ചു)


കുറവുകള്‍ കാണിച്ചുതരാന്‍ നീ ആരാണ് ?.....ഞാന്‍ പ്രവാചകനോട് ചോദിച്ചു


അഹങ്കാരി........! പ്രവാചകന്‍ ശബ്ദമുയര്‍ത്തി


കണ്ണുതുറന്നു നോക്കുക ..........നീ മാലിന്യങ്ങള്‍ക്ക് നടുവിലാണ്....പ്രവാചകന്‍ പറഞ്ഞു


അല്ല....ഞാന്‍ പറഞ്ഞു


നോക്കൂ.....നിന്‍റെ വഴി നാശത്തിലേക്ക്‌.....
നീ ചരിത്രത്തെ ശരിയായ വഴിയിലേക്ക് നയിക്കുവാന്‍ നിയോഗിക്കപ്പെട്ടവന്‍.....പ്രവാചകന്‍ പറഞ്ഞു


അല്ല.....ഞാനാണ് ശരി


നീ നിന്‍റെ ജനത്തെ തെറ്റായ ലക്ഷ്യങ്ങളും, മൂല്യങ്ങളും, ശീലങ്ങളും പഠിപ്പിക്കുന്നു....പ്രവാചകന്‍ പറഞ്ഞു


അല്ല....ഞാനാണ് ശരി


നോക്കൂ...... നിന്‍റെ തലമുറയ്ക്ക് നീ നല്ല പാഠങ്ങള്‍ പഠിപ്പിക്കുക.....പ്രവാചകന്‍ പറഞ്ഞു


എനിക്കിഷ്ടമുള്ളത് ഞാന്‍ പഠിപ്പിക്കും........


നോക്കൂ........നീ നിന്നെയും മറ്റുള്ളവരേയും അഹങ്കാരികളാക്കുന്നു.....ദൈവഭയവും മനുഷ്യസ്നേഹവും നീ ഇല്ലാതെയാക്കുന്നു........പ്രവാചകന്‍ ഒരു ചെറു പുഞ്ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു.....


അല്ല....ഞാനാണ് ശരി


കേള്‍പ്പാന്‍ ചെവിയുള്ളവന്‍ കേള്‍ക്കുക....കാണ്മാന്‍ കണ്ണുള്ളവന്‍ കാണട്ടെ.....പ്രവാചകന്‍ ഒരല്‍പം വിഷമത്തോടെ, രോഷത്തോടെ പ്രവചിച്ചു..


പ്രവാചകന്‍ തന്‍റെ കാലിലെ പൊടി തട്ടിക്കളഞ്ഞുകൊണ്ട് മടക്കയാത്ര തുടങ്ങി...
ഞാനാണ് ശരി.......ഞാന്‍ എന്‍റെ യാത്ര എനിക്കിഷ്ടമുള്ള വഴിയിലൂടെ തുടരും......ധിക്കാരത്തോടെ ഞാന്‍ തുടര്‍ന്നു............


നിന്‍റെ വഴി നാശത്തിലേക്കാണ്......പ്രവാചകന്‍റെ ശബ്ദം ദൂരെനിന്നെങ്കിലും ശക്തമായിരുന്നു



No comments:

Post a Comment