Powered By Blogger

Tuesday, May 22, 2012

എന്നെ അനുസരിക്കുന്ന ദൈവമേ നിനക്കു സ്തുതി......

 എന്നെ അനുസരിക്കുന്ന ദൈവമേ നിനക്കു സ്തുതി....!

ദൈവമേ .......ഞാന്‍ പറയും അവിടുന്ന് അനുസരിക്കുക!
ദൈവമേ....ഞാന്‍ തീരുമാനിക്കും അവിടുന്ന് നടപ്പിലാക്കുക!
 ദൈവമേ....ഞാന്‍ സംസാരിക്കും അവിടുന്ന് കേള്‍ക്കുക!

എന്‍റെ വഴികളിലെ കാവല്‍ക്കാരനേ......നിനക്കു സ്തുതി....
ദൈവമേ.....എന്‍റെ പുറകില്‍മാത്രം നടക്കുക......നിനക്കു വഴിയറിയില്ലല്ലോ......!


ദൈവമേ...ഞാനല്പം തിരക്കിലാണ്....എന്‍റെ വിലപിടിപ്പുള്ള വസ്തുവകകളില്‍ ഒരു കണ്ണു വച്ചേക്കണേ...!
ദൈവമേ.......ഞാന്‍ ഒരു ക്വട്ടേഷന്‍ സംഘവുമായുള്ള തിരക്കിട്ട ചര്‍ച്ചയിലാണ്.....ദയവായി എന്നെ ശല്യപ്പെടുത്തരുത്....!

ഞാന്‍ നല്‍കിയ മെഴുകുതിരികള്‍ കത്തുന്നുണ്ടല്ലോ...അല്ലേ..!
ഞാന്‍ നല്‍കിയ ചെക്ക് ബാങ്കില്‍ നിക്ഷേപിച്ചുവോ?.....കളയരുത്
ഞാന്‍ കൊടുത്തയച്ച കസേരയിലാണല്ലോ അവിടുന്ന് ഇരിക്കുന്നത്? അത് സ്വര്‍ണം കൊണ്ടുണ്ടാക്കിയതാണ്.......!

പിന്നെ...... ഞാന്‍ കൊടുത്തയച്ച കത്തൊന്നു പരിഗണിക്കണേ....!
മനുഷ്യത്വമില്ലെങ്കിലും  അവനൊരു പാവമാണ്......
നിന്നെ അനുസരിച്ചില്ലെങ്കിലും അവനെന്നും പള്ളിയില്‍ പോവാറുണ്ട്......നീ കണ്ടുകാണും തീര്‍ച്ച....കാണാതിരിക്കാന്‍ വഴിയില്ല.....അവനുവേണ്ടി ഒരു പ്രത്യേകം കസേരതന്നെ അവിടെയുണ്ട്..........അതും ഏറ്റവും മുന്‍പില്‍......
അവന്‍റെ കാര്യം മറക്കരുത്..................

പിന്നെ ..........ഞാനൊരു പുതിയ മാഫിയ സംഘം രൂപീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്.....നിന്‍റെ അനുഗ്രഹം ഉണ്ടാവുമല്ലോ..?

പിന്നെ........എന്‍റെ വീട്ടില്‍ ഇടക്കൊക്കെ വരണം കേട്ടോ....മറക്കരുത്......ഞാന്‍ നിന്നെക്കൂടാതെ...ഒന്നും ചെയ്യാറില്ല കേട്ടോ.........!

പക്ഷേ.....ദൈവം നിശബ്ദനായിരുന്നു.....
അവന്‍റെ കേള്‍വി അകലെനിന്നുയരുന്ന പ്രാര്‍ത്ഥനയില്‍ കുതിര്‍ന്ന നിലവിളിയിലായിരുന്നു.................

No comments:

Post a Comment