Powered By Blogger

Friday, August 5, 2016

ഞാനിന്ന് പ്രാര്‍ത്ഥിച്ചത്...................

ഞാനിന്ന് പ്രാര്‍ത്ഥിച്ചത്...................

ദൈവമേ അങ്ങേക്ക് സ്തുതി..........ഞാനൊരു ചില്ലിക്കാശുപോലും തരാതെ, ഞാന്‍ ചോദിക്കുകപോലും ചെയ്യാതെ ഈ ജീവിതം എനിക്ക് തന്നതിനാല്‍ സ്തുതി..........അതെന്തിന് എന്നുള്ള വലിയ അന്വേഷണത്തിലാണ് ഞാനിപ്പോള്‍...........എനിക്ക് ഉത്തരം നല്‍കുക

ഈ ലോകത്തില്‍ ഞാന്‍ ജീവിക്കുമ്പോള്‍.......എനിക്ക് അര്‍ഹമായത് മാത്രം നല്‍കുക...... അതുപോലും നിന്‍റെയിഷ്ടം............അനര്‍ഹമായത് എന്‍റെ പക്കലുള്ളത് ഉപേക്ഷിപ്പാന്‍ എനിക്ക് കരുത്തുപകരുക...

അധികാരത്തിന്‍റെ ഏണിപ്പടികളില്‍ എപ്പോഴെങ്കിലും ഞാന്‍ കയറിയാല്‍ / കയറുവാന്‍ ശ്രമിച്ചാല്‍ എന്നെ അവിടെനിന്നും വലിച്ചിറക്കുക..............

ഈ മഹാപ്രപഞ്ചത്തിന്‍റെ ഏതോ ഒരു കോണില്‍ ഒരു ചെറിയ മനുഷ്യക്കൂട്ടത്തില്‍ ഞാനാരോ ആണെന്ന് ഞാനെപ്പോഴെങ്കിലും വിചാരിച്ചാല്‍ എന്നെ പരസ്യമായി ശാസിക്കുക...................

ഈ ലോകത്തില്‍ ഞാന്‍ പാര്‍ക്കുമ്പോള്‍ ധ്യാനാത്മകമായ ഒരു അകലം, സമ്പത്തിനോടും, നീതിപൂര്‍വ്വമല്ലാത്ത എല്ലാ വ്യവസ്ഥിതികളോടും പാലിക്കുവാന്‍ എനിക്ക് കൃപ നല്‍കുക...............

എന്‍റെ യാത്രയില്‍ ഞാന്‍ കണ്ടുമുട്ടുന്ന ഓരോ മനുഷ്യനെയും എന്നെക്കാള്‍ വലിയവനെന്ന് കാണുവാനുള്ള ദൈവികബോധം എനിക്ക് നല്‍കുക...............

എന്‍റെ കാലുകള്‍ സൂക്ഷ്മതയോടെ വയ്ക്കുവാനും, എന്‍റെ ശരീരം അവിടുത്തെ മുന്‍പില്‍ കുനിക്കുവാനും, ഗര്‍വ്വിന്‍റെ മുന്‍പില്‍ നട്ടെല്ല് നിവര്‍ത്തി നില്‍പ്പാനും എനിക്ക് ശക്തിനല്‍കുക............................

ആവശ്യത്തിനുള്ളതു മാത്രം എന്‍റെ പൊക്കണത്തില്‍ കരുതുവാനുള്ള വിവേകം എനിക്ക് നല്‍കുക..........അതിലധികമുള്ളത് പുഴുവരിക്കുമെന്നും, എന്നെ മതിലുകള്‍ കെട്ടിപ്പൊക്കുവാന്‍ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നതാണെന്നും എന്നെ നിരന്തരം അവിടുത്തെ പ്രവാചകരിലൂടെ ഓര്‍മിപ്പിക്കുക........................

എന്‍റെ ദര്‍ശനത്തിന്‍റെ കാഴ്ച ഉന്നതമായിരിപ്പാനും........... ജീവിതത്തിന്‍റെ കാഴ്ച സമ്പന്നരിലേക്കും പ്രഭുക്കന്മാരിലേക്കും ചെന്നെത്താതിരിക്കുവാനും എന്നെ പഠിപ്പിക്കുക...........

പിശാചിന്‍റെ മോഹനവാഗ്ദാനങ്ങളോട് ഇല്ല,മതി, വേണ്ടാ എന്നിങ്ങനെ പറയുവാന്‍ എന്‍റെ അധരങ്ങള്‍ക്ക് ബലം നല്‍കുക.........................

അസത്യത്തിന്‍റെ, ഭോഷ്കിന്‍റെ, കളവിന്‍റെ ആത്മാവിനെ ചെറുത്തുനില്‍പാനുള്ള ആത്മബലം എനിക്കു നല്‍കുക......................
മുന്‍പില്‍ നില്‍പ്പാന്‍ ഞാന്‍ അയോഗ്യന്‍..........എന്നെ പിന്നില്‍ മാത്രം നിര്‍ത്തുക...............

ജീവിതത്തില്‍ ഞാനാരുമായില്ലെങ്കിലും...........ബലഹീനനായ എന്നെ അവിടുത്തെ ആലയത്തിന്‍റെ വാതില്‍ക്കാവല്‍ക്കാരനെങ്കിലുമാക്കുക................
ആമേന്‍

No comments:

Post a Comment