Powered By Blogger

Friday, August 5, 2016

ഞാനുറക്കെ വേദപുസ്തകം വായിച്ചു............

ഞാനുറക്കെ  വേദപുസ്തകം വായിച്ചു...............

ഞാനിന്നും വേദപുസ്തകം വായിച്ചു.........ഞാനിന്ന് ഉറക്കെയാണ് വായിച്ചത്............കേവലമായ ഒരു വായനയെന്നതിലുപരി ഇന്നത്തെ വായന എന്നെ വല്ലാതെ അസ്വസ്ഥനാക്കി........കാരണം ഞാനാദ്യമായി എന്നോടുതന്നെ ചോദിച്ചു.........എന്തിനാണ് എന്‍റെ വായന.....? ആ ചോദ്യം എന്‍റെയുള്ളില്‍ ദഹിക്കാതെ കിടന്ന്‍ വല്ലാതെ ശല്യപ്പെടുത്തി......

ഒടുക്കം ഞാന്‍ തിരിച്ചറിഞ്ഞു..........................................

അതൊരു പ്രതിഷേധവും നിഷേധവുമാണെന്ന്..........ഇന്നിന്‍റെ ഗോല്ല്യാത്തുമാര്‍ക്കെതിരെയുള്ള എന്‍റെ പ്രതിരോധത്തിന്‍റെ കവചം.....

അതൊരു ഏറ്റുപറച്ചിലും അവകാശപ്രഖ്യാപനവുമാണെന്ന്...........എന്നെ ജീവിക്കുവാന്‍ അനുവദിക്കാത്ത ഹെരോദുമാരുടെ മുന്‍പില്‍ എന്‍റെ ജീവിക്കുവാനുള്ള അവകാശം ഉറക്കെപ്പറയുവാന്‍ എനിക്ക് ശക്തിതരുന്ന ഊര്‍ജ്ജസ്രോതസ്സാണിതെന്ന്.............

വേദപുസ്തകം എന്‍റെ ശബ് ദത്തിന്  മുഴക്കം നല്‍കിയെന്ന്........എന്‍റെ ബലഹീനശരീരത്തിന് കരുത്ത് നല്‍കിയെന്നും...................മേലാളന്‍റെ മുന്‍പില്‍ അടിയാളന് കരുത്തു പകര്‍ന്നത് വേദപുസ്തകം തന്നെ................. എന്നെ ചവിട്ടിയരക്കുന്ന സാമ്രാജ്യത്വശക്തികളോട് എതിരിടുവാന്‍ ആദ്യമായി കെല്‍പ്പ് നല്‍കിയത് വേദപുസ്തകത്തിലെ വരികളായിരുന്നു...............

ഞാനുറക്കെ വേദപുസ്തകം വായിച്ചു...............നീതിനിഷേധത്തിന്‍റെ ഇരയായി തോറ്റുപോയ എനിക്ക് അത് മൃതസഞ്ജീവിനിയായി മാറി...........പാപത്തിന്‍റെ വ്യവസ്ഥകളോട് എതിരിട്ട് തോറ്റുപോയ എനിക്ക് ഉയിര്‍പ്പിന്‍റെ പെരുമ്പറയായി അത് മാറി.........അതെന്‍റെ കവിണയും കല്ലുമായി..................

ഞാനുറക്കെ വേദപുസ്തകം വായിച്ചു........................എന്നെ ശബ്ദത്തെ, വാക്കുകളെ അവജ്ഞയോടെകണ്ട ജന്മികളുടെ മുന്‍പില്‍ ഞാനുറക്കെ വേദപുസ്തകം വായിച്ചു..........അത് യെരീഹോം മതിലുകളെ തകര്‍ത്തു........ഞങ്ങളുടെ ചങ്ങലകള്‍ അഴിഞ്ഞുപോയി...........ഞങ്ങള്‍ സ്വതന്ത്രരായി..............

ഞാനുറക്കെ വേദപുസ്തകം വായിച്ചു.................അതെന്‍റെ നിലവിളിയായിരുന്നു........ആ നിലവിളിയില്‍ എന്‍റെ രാഷ്ട്രീയവും,ദൈവശാസ്ത്രവും,വിശ്വാസവും,പ്രത്യാശയുമുണ്ടായിരുന്നു..........ഞാനുറക്കെ വേദപുസ്തകം വായിച്ചുകൊണ്ട് നീതിനിഷേധികളുടെ നടുവിലൂടെ കരുത്തോടെ മുന്‍പോട്ട് നടന്നു..........അത് പ്രാന്തവല്‍ക്കരിക്കപ്പെട്ട എന്‍റെ സ്വാതന്ത്ര്യത്തിലേക്കുള്ള യാത്രയായിരുന്നു.......

ഞാനുറക്കെ വേദപുസ്തകം വായിച്ചു...................................
അതെന്നെ ജീവിക്കുവാന്‍ വല്ലാതെ നിര്‍ബന്ധിച്ചു............അതെന്നെ ഉറക്കെയുറക്കെ വേദപുസ്തകം വായിക്കുവാന്‍ ഹേമിച്ചു.......അതെന്നെ ഉറക്കെ വിശ്വാസപ്രഖ്യാപനങ്ങള്‍ നടത്തുവാന്‍ പ്രേരിപ്പിച്ചു..........

ഞാനുറക്കെ വേദപുസ്തകം വായിച്ചു...................................അതെന്നെ ജീവിക്കുവനനുവദിച്ചു.....ദൈവത്തോടും, പ്രകൃതിയോടും, മനുഷ്യരോടും കൂടെ......ദൈവമടിച്ചകൂടാരത്തില്‍ അന്തിയുറങ്ങാനും................................. 

No comments:

Post a Comment